MASSAGE BODY – LIỆU PHÁP THƯ GIÃN CHO CƠ THỂ

Cuộc sống bận rộn, tấp nập, áp lực từ gia đình và công việc khiến cho tinh thần và thể chất chúng ta luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, đau nhức. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần phải có một chế độ chăm sóc cơ thể đúng cách và khoa học. Bên cạnh chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng thì Massage body chính là một trong những liệu pháp hữu hiệu nhất trong việc đem lại năng lượng cho cơ thể và giúp tinh thần thư thái.



Massage body là gì?

Massage body là một liệu pháp thư giãn toàn thân, sử dụng những động tác miết dọc theo cơ thể, massage nhẹ nhàng đầu, vai, cổ, tay và chân cùng với những động tác ấn huyệt đạo, giúp lưu thông khí huyết, hấp thụ các dưỡng chất nhanh hơn, làm thư giãn những vùng cơ bị nhức mỏi, cải thiện được sự tuần hoàn máu để đưa oxy và dưỡng chất tới các tế bào nuôi cơ thể, bạn sẽ cảm thấy cảm giác dễ chịu lan tỏa ra toàn bộ cơ thể, các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Massage body là liệu pháp thư giãn được cả nam và nữ ưa chuộng hiện nay.


Ưu điểm của Massage body
Đối với da: Thông qua việc xoa bóp, bấm huyệt, massage body thường xuyên có tác dụng kích thích trực tiếp lên các tế bào cảm nhận của da, giúp tuyến nội tiết hoạt động ổn định hơn, cơ thể tự sản sinh ra các nội tiết tố giảm mệt mỏi của cơ thể, làm giãn mạch cho cơ thể hoạt động trở lại tốt hơn. Đồng thời làm giãn mạch máu, giảm lượng chất nhờn tiết ra qua các lỗ chân lông, giúp bạn có một làn da hồng hào, sáng bóng và khỏe mạnh hơn.
Đối với hệ thần kinh: massage body có tác dụng kích thích riêng biệt tới từng bộ phận bên trong cơ thể tùy vào cách thức massage body, bấm huyệt riêng.


Đối với quá trình tuần hoàn máu: Massage Body thông qua các động tác vuốt, day ấn có tác động trực tiếp làm giãn mạch, giúp khả năng tuần hoàn máu diễn ra với tốc độ nhanh hơn, giảm đi áp lực đặc biệt với các cơ quan như tim. Còn đối với huyết áp, tăng cường massage nửa người dưới có thể làm cho huyết áp hạ xuống, ngược lại, massage ở đầu và nửa người phía trên rất dễ làm cho huyết áp tăng lên.


Đối với các mô cơ và khớp xương: Với việc sử dụng những động tác miết dọc theo cơ thể, massage nhẹ nhàng đầu, vai, cổ, tay và chân cùng với những động tác ấn huyệt được lặp đi lặp lại giúp các mô cơ được giải tỏa căng thẳng, nhanh chóng làm biến mất sự đau nhức ở các phần cơ bắp, trả lại cho bạn một cơ thể dẻo dai, tinh thần sung mãn.


Đối với hệ hô hấp: Khi được massage ở ngực, người bệnh thở sâu lên, có thể do trực tiếp kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ thần kinh. Nếu massage nhẹ các đốt sống cổ 4, 5 sẽ làm co phổi, massage các đốt sống lưng 6, 7, 8 sẽ làm giãn phổi, do đó có thể dùng massage để chữa các bệnh hen phế quản, xơ cứng phổi… để nâng cao chức năng thở và ngăn chặn sự suy thoái của chức năng hô hấp. Rất có ích cho người già và những người bị hen phế quản.


Đối với quá trình trao đổi chất: Massage body toàn thân nhẹ nhàng giúp kích thích hoạt động lọc chất độc của gan và thận, góp phần cho quá trình thải độc trong cơ thể diễn ra nhanh hơn.
Đối với quá trình tiêu hóa: Massage body ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng bài tiết dịch vị dạ dày, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa thông qua việc ấn vào một số vị trí huyệt vị trên cơ thể. Ấn huyệt nhẹ và vừa sẽ giảm tốc độ tiết dịch vị tiêu hóa, còn ấn huyệt mạnh sẽ giúp tăng khả năng tiết dịch vị.

Đặc biệt, massage body sẽ giúp bạn nhanh chóng giải tỏa stress, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến, lấy lại tinh thần phấn chấn, thoải mái, khỏe khoắn để có thể bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ với dịch vụ massage body uy tín, chất lượng tại TPHCM, liên hệ ngay với Ellis Relaxation & Beauty để được trải nghiệm liệu trình massage body cùng đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo bài bản, nhẹ nhàng và tận tình với khách hàng, đem đến cho bạn những động tác massage toàn thân kết hợp với massage mặt chuyên nghiệp và kỹ thuật xoa vuốt, bấm huyệt nhẹ nhàng giúp toàn thân thư giãn, đem lại tinh thần sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sky Pool - Hồ Bơi Ngoài Trời